15 tháng 12, 2012

Nhà Mới




Tôi  về nhà mới  hôm nay

Cảm ơn bè bạn đã xây ngôi nhà.



Nhà mới vừa lạ, vừa vui,

Dù sao vẫn nhớ ngậm ngùi nhàn xưa!

Nhà xưa xanh ngát bốn mùa

Lanđưsy trắng muốt gọi mùa hè vui.

Đồng tiền hoa đẹp lòng tui

Nhớ về năm tháng ngọt bùi tuổi xanh..

Cuộc đời con tạo xoay vần,

Thời gian thay đổi cây xanh ngả vàng.

Dọn về nhà mới khang trang,

Có vườn hoa đẹp,có hàng rào xinh!

Có không gian đón bình minh,

Có phong cảnh đẹp để mình sống vui!

Mời bạn hay đến nhà tui

Uống trà, tán gẫu, ngọt bùi sẽ chia.








2 nhận xét:

  1. Năm Mới chúc mừng Oanh và chúc bạn sang năm 2013
    Sức khỏe tốt lên
    Cái gì cũng hên
    Nhưng mà trước hết
    Hạnh phúc vui tươi
    Trẻ trung yêu đời
    Năng đi gặp bạn (ra Hà Nội)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời chúc đẹp mãi ân tình,
      Tháng năm rượt đuổi, liệu mình vượt qua
      cẢM ƠN BÈ BẠN GẦN XA,
      qUAN TÂM THĂM HỎI, ĐƯỜNG XA THẤY GẦN.

      Xóa